Khác

[Vui một xíu] :))

Để chọc cho đảng ăn sẵn cáu chơi, em quyết định sẽ vẫn gợi ý pass. Tuy nhiên, em sẽ chỉ gợi ý cho những bạn luôn ủng hộ em, những bạn luôn like, share các bài viết của em trên WordPress cũng như page FB. Các bạn nào muốn gợi ý, và tự cảm thấy khá quen mặt với mình thì hãy inbox mình nha, bạn nào hay ủng hộ chỉ trên WordPress thì chụp màn hình tài khoản có tên hiển thị của các bạn rồi inbox mình nhé.

Đây là dựa trên tinh thần tự nguyện, mình chỉ muốn cảm ơn những người đã ủng hộ mình mà thôi. Người lạ inbox sẽ không rep.

10 thoughts on “[Vui một xíu] :))”

  1. Xin chào ạ. Mình là mọt truyện, BS mọt hủ. Tình cờ tìm thấy truyện của bạn và thấy vô cùng cực kỳ hay. Sau đó đọc tới đây và bị đói lòng, lục lại WordPress xin pass ạ. Mình hứa sẽ chăm like và share ạ. Cảm ơn ạ

    Like

  2. em theo dõi từ đầu truyện đến giờ thì gặp cái hố này ạ nói thiệt là muốn đọc lắm luôn nhưng không biết phải làm sao, mong chị cho e xin pass ạ.

    Like

  3. Hic chủ nhà ơi em hóng lâu lắm ời mới có chương H mà em ngồi test pass 2 tiếng rồi giúp em với
    Hứa sẽ share đều đều

    Like

  4. Chủ nhà ơi, pass ở mục lục là pass cho chap84 luôn ạ?
    Em nhập nhiều lần rồi vẫn ko được ấy ạ, với lại 4 kí tự là sao ạ? Là 4 từ được gợi ý hay viết tắt ạ?
    Cho em xin gợi ý với ạ

    Like

  5. Chào chủ nhà ạ, cái hố này em lọt từ 2 tháng trước nhưng thấy chủ nhà bảo người lạ vào ib sẽ không rep nên em đã qua fb ủng hộ nhiệt tình. Hôm nay mạn phép lên đây mong chủ nhà cho em xin gợi ý pass bộ này với ạ. Em cảm ơn

    Like

    1. Mình quên luôn đang nói bộ nào r bạn ạ 😅 và hiện tại mình không share gợi ý nữa nhé. Cảm ơn bạn đã ủng hộ.

      Like

Leave a comment